สระผมบ่อย ทำให้ผมร่วง จริงหรือ??

397 Views  | 

สระผมบ่อย ทำให้ผมร่วง จริงหรือ??

ไม่จริงค่ะ

จริงๆแล้วผมเรามีการหลุดร่วงทุกวันตามวงจรธรรมชาติของเส้นผม ต่อให้เราไม่สระผมวันนี้ มันก็จะเก็บสะสมไปร่วงวันที่เราสระผมอยู่ดี สังเกตได้ว่าถ้าเราไม่ได้สระผมทุกวัน วันที่สระผมก็จะดูร่วงมากกว่าปกติ ส่วนคนที่สระผมทุกวันอาจจะดูร่วงน้อยกว่าปกติ เพราะมันได้ทยอยร่วงไปในทุกครั้งที่สระผม

แต่การที่เราใช้แชมพูสระผมที่มีสารเคมีรุนแรงเป็นประจำก็จะทำให้ผมร่วงมากกว่าปกติค่ะ


แชมพูที่มีส่วนผสมของสารทำความสะอาดรุนแรง ฟองเยอะๆ ตระกูล Sulfate เช่น SLS/SLES/ALS/ALES ที่สระแล้วเอี๊ยดๆที่เส้นผม หรือ ใช้แชมพูที่มีสารซิลิโคนที่ทำให้ผมนุ่มลื่น หรือ สารพาราเบน สารเคมีเหล่านี้เมื่อใช้บ่อยๆจะสะสมทำให้รากผมอ่อนแอ มีอาการคัน คุณภาพเส้นผมแย่ลง ผมหลุดร่วงง่าย และร่วงเร็วกว่าปกติ ผมใหม่งอกทดแทนไม่ทันทำให้เกิดภาวะผมบางในที่สุด

หากผมร่วงง่าย สางเบาๆก็หลุด ผูกผมเบาๆก็ร่วง นั่นเป็นสัญญาณว่ารากผมอ่อนแอ แนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่อ่อนโยน เพื่อรากผมที่อ่อนแอจะได้ฟื้นตัวได้ไว กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมค่ะ

--------------------------------------------------------------------------------


Vi Organic Shampoo &Conditioner แชมพูและครีมนวดผมออร์แกนิคที่ปราศจากสารเคมีรุนแรงทุกชนิด อ่อนโยนไม่ทำร้ายรากผม ด้วยส่วนผสมจากมะพร้าวนำมาสกัดเป็นตัวทำความสะอาด และตัวบำรุงเส้นผมจากพืชพรรณธรรมชาติกว่า 10 เช่น Verbena Calendula Licorice Ginseng และ Chamomile ซึ่งนำเข้าจากยุโรปได้รับการ Certified organic จากสถาบัน ECOCERT แล้วว่าไม่มีสารเคมีเจือปน ช่วยรักษาสมดุลของหนังศีรษะ โครงสร้างรากผมและเส้นผมสมบูรณ์ ผมจึงแข็งแรงอย่างยั่งยืน อ่อนโยนจนสระได้ทุกวัน เหมาะกับคนผมร่วงเรื้อรังและรากผมอ่อนแอ

#อย่ารอจนไม่มีผมให้หวี #ใช้ของคุณภาพแบบไหน #ก็ได้คุณภาพแบบนั้น #เราไม่ได้ขายถูกที่สุด #แต่เราขายคุณภาพ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy