สาเหตุของอาการผมร่วง ที่คนรักผมควรรู้!

716 Views  | 

สาเหตุของอาการผมร่วง ที่คนรักผมควรรู้!

  สาเหตุของอาการผมร่วง ที่คนรักผมควรรู้!

• เพราะถ้าเรารู้ว่า สาเหตุที่แท้จริงของอาการผมร่วงคืออะไร หรือมีปัจจัยอะไรที่ทำร้ายเส้นผมบ้าง ก็จะได้หลีกเลี่ยงและดูกันให้สวยเป๊ะยิ่งขึ้น จริงไหมคะ วันนี้เราเลยมีตัวอย่างของสาเหตุที่ทำให้ผมสวยๆ หลุดร่วงอย่างน่าเสียดายมาฝากกันค่ะ

1.ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่มีส่วนผสมของพวกสารเคมี เช่น ซัลเฟต ซิลิโคน พาราเบน หรือสารอันตรายอื่นๆ ที่ทำให้รากผมอุดตัน หนังศีรษะระคายเคือง จนกลายเป็นอาการผมร่วงได้ในที่สุด

2. ผมร่วงเยอะจากการที่ผมเรามัน หนังศีรษะมัน หรือหนังศีรษะอักเสบ เราจึงควรดูแลเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูดูแลหรือแก้ไขปัญหานี้ได้โดยเฉพาะ เป็นต้น

3. ความร้อน เป็นอีกหนึ่งสาเหตุเลยนะคะ ที่ทำให้ผมร่วงได้ง่ายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นน้ำอุ่นที่สระ หรือลมร้อนๆ จากไดร์ ดังนั้นแนะนำให้ใช้น้ำอุณหภูมิปกติในการสระ และใช้เป็นลมเย็นในการไดร์จะดีกว่านะคะ

• และนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งนะคะ ของสาเหตุที่ทำให้ผมเราร่วงได้ง่าย ดังนั้น ถ้าใครไม่อยากเจอกับปัญหานี้บ่อยๆ อย่าลืมดูแลสุขภาพผมตัวเองให้ดี และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อย่างแชมพู ครีมนวด หรือ เอสเซ้นส์ที่ได้คุณภาพกันนะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy